Đối với các sản phẩm mua tại QUEEN CROWN, chúng tôi cam kết đổi ngay sản phẩm mới 100% 24h sau khi nhận hàng nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất và đổi mới hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm được giao không đúng mẫu mã, chủng loại mà Quý khách hàng đã đặt.
  • Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị móp méo, rách, bể vỡ trong quá trình vận chuyển giao hàng.
  • Sản phẩm không đảm bảo chất lượng do lỗi từ phía nhà sản xuất 

Queen Crown khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, màu sắc, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ, méo, móp,…).

Khi gặp phải tình trạng này, quý khách hàng nên từ chối nhận hàng và báo lại ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Queen Crown để được đưa ra phương án xử lý kịp thời và tránh mất quyền lợi liên quan đến chính sách đổi trả hàng. 

Điều kiện đối trả hàng: Hàng hóa được đổi trả trong điều kiện còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, hóa đơn chứng từ, bao bì sẽ được tiến hành thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định. 

LƯU Ý:

  • Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm và ký xác nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng. Trường hợp nếu gặp bất cứ vấn đề về lỗi sản phẩm, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng, tư vấn viên hoặc phản hồi với chúng tôi qua số hotline: 0904.008.800 để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Quá trình đổi trả, sửa chữa hàng hóa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất trong vòng hai tuần kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin phản hồi từ khách hàng. 

QUEEN CROWN  không chấp nhận đổi trả sản phẩm khi:

  • Quý khách hàng tự làm rách hoặc thiếu bao bì, méo móp, trầy xước, thiếu mất linh kiện,..
  • Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại mẫu mã, chủng loại mà không thông báo hoặc thỏa thuận trước.
  • Quý khách hàng đã kiểm tra, ký nhận tình trạng hàng hóa và không phản hồi lại sao 24h.
  • Sản phẩm bị lỗi do quý khách vận hành không đúng hướng dẫn.
  • Quý khách hàng không còn giữ lại hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng,…

Mọi thắc mắc khiếu nại bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng hóa quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0904.008.800.

Xin trân trọng cảm ơn!