CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Queen Crown cam kết các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo đúng thời gian mà nhà sản xuất đưa ra

1. Điều kiện về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí tại nhà hoặc showroom nếu khách hàng yêu cầu khi đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
  • Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Queen Crown, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.

2. Điều kiện bảo hành 1 đổi 1 linh kiện

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện được bảo hành 1 đổi 1 khi gặp lỗi, hỏng hóc như:

  • Mạch điều khiển trung tâm
  • Rô bốt massage
  • Van từ bơm túi khí
  • Động cơ đẩy

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành kèm theo.
  • Phiếu bảo hành bị rách, cố ý tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc các thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Người mua tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời Sản phẩm bởi các cá nhân không phải người của Queen Crown hoặc được sự ủy quyền hợp pháp của công ty.
  • Chập cháy do người dùng quá tải trọng; Quá công suất do đông người dùng liên tục không có thời gian cho máy nghỉ.
  • Sử dụng không đúng theo các hướng dẫn được ghi trên sản phẩm, sách hướng dẫn, cũng như các hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.
  • Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Queen Crown.
  • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của Queen Crown: Biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.

 4. Thời gian tiến hành bảo hành, bảo trì

  • Đối với những khách hàng ở trong khu vực thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh thời gian nhận bảo hành từ 1-2 ngày kể từ khi Queen Crown tiếp nhận thông tin bảo hành.
  • Còn với những khách hàng ở các tỉnh thành khác thời gian nhận bảo hành từ 3-5 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH :

MIỀN BẮC :             0862 183 182

MIỀN TRUNG :        0825 028 371

MIỀN NAM :             0845 672 888